Tuyển sinh ✨
Trang chủ / Tin tức / Trường Trung cấp nghề Diên Khánh tổ chức Lễ Tổng kết năm học hệ văn hóa Trung học phổ thông và ra trường cho học sinh khối 12

Trường Trung cấp nghề Diên Khánh tổ chức Lễ Tổng kết năm học hệ văn hóa Trung học phổ thông và ra trường cho học sinh khối 12

     Thực hiện Kế hoạch số 45/KH-TCNDK ngày 17/5/2024 về tổ chức Tổng kết năm học 2023-2024. Sáng ngày 23/5/2024, Trường Trung cấp nghề Diên Khánh long trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học hệ văn hóa Trung học phổ thông và ra trường của học sinh khối 12 năm học 2023-2024. Qua đó, đánh giá tổng kết những kết quả đạt được, chỉ ra những hạn chế, tồn tại và đề ra các giải pháp phù hợp để hoàn thành tốt nhiệm vụ trong những năm học tới.

      Tham dự buổi lễ có thầy Nguyễn Xuân Tạo – Đảng Ủy Viên – Bí thư Chi bộ – Hiệu Trưởng nhà trường; thầy Võ Thành Long – Phó Hiệu trưởng nhà trường; Ông Nguyễn Thái Quốc Doanh – Trưởng Ban đại diện hội cha mẹ học sinh; cùng toàn thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường Trung cấp nghề Diên Khánh; đặc biệt với sự góp mặt của các khách mời đến từ Công ty TNHH TM-XD Khải Minh Tuấn và Công ty Cổ phần Truyền thông giải trí Vera.

     Mở đầu buổi lễ, thầy Nguyễn Xuân Tạo – Đảng Ủy Viên – Bí thư Chi bộ – Hiệu Trưởng nhà trường đã có bài phát biểu tổng kết những thành tích đáng ghi nhận của nhà trường trong năm học 2023-2024 vừa qua, cũng như chuẩn bị chào đón một năm học mới đầy hứng khởi, thầy mong muốn mang những thông điệp đầy cảm hứng, hy vọng các bạn học sinh Trường Trung cấp nghề Diên Khánh sẽ tiếp tục nỗ lực và tận hưởng niềm vui trong hành trình học tập, không ngừng phát triển bản thân trong chặng đường phía trước.

      Một năm học nữa khép lại, đó cũng là lúc thầy và trò Trường Trung cấp nghề Diên Khánh cùng nhau nhìn lại những thành quả của mình sau một năm học nỗ lực, cố gắng không ngừng. Nhân dịp này, nhà trường đã tổng kết và trao các Quyết định khen thưởng cho 66 học sinh đạt thành tích tốt trong học tập và rèn luyện; Khen thưởng 20 học sinh hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác đoàn và khen thưởng 03 học sinh có thành tích tốt trong công tác tuyển sinh năm học 2023-2024.

      Cũng tại buổi lễ, Công ty TNHH TM-XD Khải Minh Tuấn, Công ty Cổ phần Truyền thông giải trí Vera, Ban đại diện cha mẹ học sinh đã hỗ trợ trực tiếp cho học sinh nghèo, có hoàn cảnh khó khăn đã vượt khó vươn lên và đạt kết quả tốt trong học tập, rèn luyện. Qua đó, đã động viên, khuyến khích, cổ vũ tinh thần hiếu học, tạo động lực cho các em học sinh trong toàn trường.

      Khép lại năm học 2023-2024 với nhiều thành tích đạt được của tập thể nhà trường và các em học sinh là một thành quả hết sức đáng khích lệ đối với trường. Thời gian tới, Trường Trung cấp nghề Diên Khánh sẽ tiếp tục đổi mới nâng cao chất lượng giáo dục và đào tạo theo hướng phát huy năng lực người học nhằm phát huy khả năng sáng tạo của các em. Hy vọng rằng, trong năm học mới 2024-2025, tập thể cán bộ, giáo viên, người lao động và học sinh nhà trường sẵn sàng bước vào năm học mới với tinh thần tự tin, phấn khởi, tiếp tục đạt những thành tích tốt đẹp và đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp phát triển giáo dục và đào tạo của Trường Trung cấp nghề Diên Khánh nói riêng và huyện Diên Khánh nói chung./.

     Một số hình ảnh buổi lễ:

Người viết bài: Văn Thị Bảo Trân

                                                                   Ngày nhận bài: 23/5/2024

                                                                   Ngày duyệt đăng: 23/5/2024

Bài viết cùng chuyên mục

  • KHAI GIẢNG LỚP DẠY NGHỀ NẤU ĂN (NGHIỆP VỤ BẾP) TẠI XÃ DIÊN THỌ THUỘC CHƯƠNG TRÌNH MỤC TIÊU QUỐC GIA XÂY DỰNG NÔNG THÔN MỚI TỈNH KHÁNH HÒA GIAI ĐOẠN 2021 – 2025
  • LỄ TRAO BẰNG TỐT NGHIỆP TRUNG CẤP NIÊN KHÓA 2022 – 2024
  • PHỔ BIẾN, TUYÊN TRUYỀN, GIÁO DỤC PHÁP LUẬT VỀ TRẬT TỰ AN TOÀN GIA THÔNG; PHÒNG CHỐNG BẠO LỰC HỌC ĐƯỜNG, PHÒNG CHỐNG MA TÚY VÀ THUỐC LÁ ĐIỆN TỬ NĂM 2024
  • Bồi dưỡng nghiệp vụ soạn thảo văn bản, lưu trữ hồ sơ và kỹ năng viết tin bài
  • Trường Trung cấp nghề Diên Khánh khai giảng năm học mới 2024-2025
  • Thảo luận

    Đường dây nóng

    Nếu gặp vướng mắc, khó khăn đề nghị cá nhân, tổ chức gửi phản ánh, kiến nghị theo một trong các số điện thoại sau:

    1. Ông Nguyễn Xuân Tạo - Hiệu trưởng Trường Trung cấp nghề Diên Khánh
    • Số điện thoại: 0389.373.655
    • Email: tcndienkhanh@gmail.com
    1. Ông Võ Thành Long: Phó Hiệu trưởng
    1. Ông Huỳnh Nhật Cường: Phó Giám đốc Trung tâm – Phụ trách trung tâm

    Lưu ý:

    • Phản ánh, kiến nghị phải sử dụng ngôn ngữ tiếng Việt; ghi rõ nội dung phản ánh, kiến nghị.
    • Ghi rõ họ tên, địa chỉ, số điện thoại (hoặc địa chỉ thư tín) của cá nhân, tổ chức có phản ánh, kiến nghị.
    • Không tiếp nhận phản ánh, kiến nghị liên qan đến khiếu nại, tố cáo và giải quyết khiếu nại, tố cáo.

    Bản đồ vị trí

    Tư vấn  (24/7) 0258 3850574